เอกสารรายงานการขาดเรียนของนักศึกษา

เอกสารรายงานการขาดเรียนของนักศึกษา

แบบฟอร์มสำรวจ แจ้งผู้อำนวยการ ผู้ปกครองเรื่องการขาดเรียน การพ้นสภาพ

 

เรียน   คณะครูทุกท่าน

ขณะนี้งานทะเบียนได้จัดทำเอกสารที่ใช้สำหรับแจ้งการขาดเรียน  การพ้นสภาพของนักเรียน นักศึกษา รวมทั้งหนังสือแจ้งผู้ปกครองเรียบร้อยแล้ว โดยมีขั้นตอนดังต่อไปนี้

1. ครูที่ปรึกษาแจ้งผอ.เรื่องนักเรียน/นักศึกษาขาดเรียน/ไม่ลงทะเบียน กรณีที่นักเรียน/นักศึกษาในความดูแลไม่มาลงทะเบียน หรือขาดเรียนติดต่อกันเป็นระยะเวลาเกินกว่า 15 วัน

2. ครูผู้สอนแจ้งครูที่ปรึกษาเรื่องการขาดเรียน ใช้ในกรณีนักเรียน นักศึกษาขาดเรียนในระหว่างภาคเรียนอย่างผิดปกติ

3.ครูที่ปรึกษาแจ้งผู้ปกครองเรื่องนักเรียน นักศึกษาขาดเรียน ใช้กรณีนักเรียน นักศึกษาติดต่อกันอย่างผิดปกติ

4. ครูที่ปรึกษาแจ้งผู้อำนวยการกรณีนักเรียน นักศึกษาขาดเรียนระหว่างภาคเรียน ใช้ในกรณีนักเรียนขาดเรียน ซึ่งอาจมีผลให้นักเรียน นักศึกษาไม่มีสิทธิสอบ

5. แบบสำรวจรายชื่อนักเรียน/นักศึกษาหมดสิทธิสอบปลายภาค ใช้ในกรณีครูผู้สอนแจ้งงานทะเบียนก่อนสอบปลายภาค 1 สัปดาห์

6. ผอ. แจ้งผู้ปกครองเรื่องการพ้นสภาพของนักเรียน นักศึกษาพ้นสภาพ (งานทะเบียน)

แบบฟอร์มดังกล่าว งานทะเบียนได้จัดทำไว้แล้วที่ตู้เก็บเอกสาร

 

นางนงลักษณ์  ทาสี

หัวหน้างานทะเบียน

Attachments:
Download this file (362_01-คำชี้แจง-เรื่องการพ้นสภาพนักเรียน.docx)362_01-คำชี้แจง-เรื่องการพ้นสภาพนักเรียน[362_01-คำชี้แจง-เรื่องการพ้นสภาพนักเรียน]0 kB
Download this file (362_02-เอกสารรายงานการขาดเรียน-พ้นสภาพ.docx)362_02-เอกสารรายงานการขาดเรียน-พ้นสภาพ[362_02-เอกสารรายงานการขาดเรียน-พ้นสภาพ]0 kB
Download this file (362_รวม-เอกสารรายงานการขาดเรียน.rar)362_รวม-เอกสารรายงานการขาดเรียน[362_รวม-เอกสารรายงานการขาดเรียน]0 kB

Free Joomla templates by L.THEME