เอกสารรายงานการขาดเรียนของนักศึกษา
แบบฟอร์มสำรวจ แจ้งผู้อำนวยการ ผู้ปกครองเรื่องการขาดเรียน การพ้นสภาพ
เรียน คณะครูทุกท่าน
ขณะนี้งานทะเบียนได้จัดทำเอกสารที่ใช้สำหรับแจ้งการขาดเรียน การพ้นสภาพของนักเรียน นักศึกษา รวมทั้งหนังสือแจ้งผู้ปกครองเรียบร้อยแล้ว โดยมีขั้นตอนดังต่อไปนี้
1. ครูที่ปรึกษาแจ้งผอ.เรื่องนักเรียน/นักศึกษาขาดเรียน/ไม่ลงทะเบียน กรณีที่นักเรียน/นักศึกษาในความดูแลไม่มาลงทะเบียน หรือขาดเรียนติดต่อกันเป็นระยะเวลาเกินกว่า 15 วัน
2. ครูผู้สอนแจ้งครูที่ปรึกษาเรื่องการขาดเรียน ใช้ในกรณีนักเรียน นักศึกษาขาดเรียนในระหว่างภาคเรียนอย่างผิดปกติ
3.ครูที่ปรึกษาแจ้งผู้ปกครองเรื่องนักเรียน นักศึกษาขาดเรียน ใช้กรณีนักเรียน นักศึกษาติดต่อกันอย่างผิดปกติ
4. ครูที่ปรึกษาแจ้งผู้อำนวยการกรณีนักเรียน นักศึกษาขาดเรียนระหว่างภาคเรียน ใช้ในกรณีนักเรียนขาดเรียน ซึ่งอาจมีผลให้นักเรียน นักศึกษาไม่มีสิทธิสอบ
5. แบบสำรวจรายชื่อนักเรียน/นักศึกษาหมดสิทธิสอบปลายภาค ใช้ในกรณีครูผู้สอนแจ้งงานทะเบียนก่อนสอบปลายภาค 1 สัปดาห์
6. ผอ. แจ้งผู้ปกครองเรื่องการพ้นสภาพของนักเรียน นักศึกษาพ้นสภาพ (งานทะเบียน)
แบบฟอร์มดังกล่าว งานทะเบียนได้จัดทำไว้แล้วที่ตู้เก็บเอกสาร
นางนงลักษณ์ ทาสี
หัวหน้างานทะเบียน